Hướng dẫn chi tiết cách khắc phục dấu chấm than Youtube 100% thành công

Hướng dẫn cách khắc phục khi upload video mà bật chức năng kiếm tiền bị nghi ngờ bản quyền . Nói rõ hơn là bị cái dấu chấm than “!” .
Lỗi dấu chấm than khi bật kiếm tiền.

 Hẳn bạn đang bối rối khi bật kiếm tiền trên Youtube nhưng nó lại không hiện dấu   mà nó lại hiện dấu   . Mình biết đối với nhiều Pro về Youtube thì chuyện này quá là chuyện nhỏ như con thỏ, còn các newbe thì vẫn bối rối không biết cách xử lý ra sao để nó hiện   lên để kiếm tiền sau bao nhiêu công sức như tìm nguồn video, render video rồi Up lên Youtube nữa chứ.

Nhắc tý về vấn đề lỗi dấu chấm than trong Youtube thì có nhiều Blog khác đã nói rất kỹ rồi . Mình tóm lại là dấu chấm than là một điểm nghi ngờ bản quyền video của bạn . Nếu bạn là Re-upload thì đừng nên dại xác minh mình là chủ sở hửu video nhé .
Nếu bạn reup video của người khác thì không nên xác minh quyền video nhé.


Nếu các bạn làm như vậy thì xác định nhé ! Xác định chuyển dấu chấm than     sang dấu chấm hỏi  ?  … Ồ vãi đen thế
Dấu châm than chuyển thành dấu hỏi chấm.

 Thôi bay vào vấn đề ngay cho nó máu . Nó toẹt ra là có 2 cách :

 Cách 1:Liên kết với Network ($$$->Sáng nhất vào trăng rằm và mùng 1) Hiện tại dân Re-up ở VN mình thấy đa số hay dùng net Life, Quiz , Freedom . Theo kinh nghiệm của mình bạn đừng nên vào net Freedom vì sau 2 tháng mới Pay, ăn chia 60/40, hình thức thanh toán hẹp , kênh chết còn nhiều vấn đề giải quyết . Còn Life hiện tại thì mình không khuyến khích lắm . Vì có nhiều bạn vẫn la làng ăn Cam gì tùm lum . Và số lượng kênh join của Quizgroup nhiều hơn Life ở thời điệm hiện tại hơn 4 lần . Quizgroup có vẽ rất ổn , có Dashboard để bạn dễ theo dõi tình hình thu nhập mỗi tháng . 

Tóm lại vào Network bật sáng phát một nhé ! Nói dài cmn dòng.

Bạn có thể tham khảo:

Trước khi vào Quizgroup bạn nên xử lý tất cả những video có dấu     thành dấu  $  đã nhé. cách chuyển như sau.
Bước 1: ấn vào dấu chấm than từng video bị dấu  !
Bước 2: Tắt kiếm tiền trên video bị dấu chấm than

Bước 3: kiểm tra trên Kênh của mình xem còn dấu châm than nào thì tắt hết đi.

Sau khi tắt chuyển  !  thành dấu  $  thì bạn tham gia vào Quizgroup, sau khi tham gia Quizgroup thì quay lại kênh của mình để chuyển  $  thành  $  thôi.

- điều kiện để vào quizgroup là bạn cần có 10 người đăng ký (subcribe) và có 1000 view cho các video của bạn trong vòng 1 tháng đổ lại.

Cách 2. Liên kết với Adsense (Mình sáng trưng còn bạn mình không biết)
Previous
Next Post »
Thanks for your comment