Làm việc và kiếm tiền với google.... bạn đã thử chưa

Làm việc và kiếm tiền từ google..... bạn đã bao giờ nghĩ đến việc kiếm được tiền từ google chưa, và google làm sao để có tiền trả cho bạn khi mà bạn thấy dịch vụ của họ hoàn toàn là free......

Google là một tập đoàn lớn mà ở đó họ cung cấp hầu hết các dịch vụ miễn phí hoàn toàn. Từ nơi bạn lưu trữ tệp và file, như Google Driver, đến nơi bạn có thể xây dựng web như Google Site hay Blogspot, hay đến hệ điều hành miễn phí như Android hay Chrome book… Hay phổ biến và lớn nhất là Gooogle tìm kiếm như các bạn hay dùng.



Một sản phẩm khác lớn nhất cũng là nơi bạn chia sẻ video là Youtube. Không chỉ thế Youtube cũng là công cụ tìm kiếm lớn thứ 2 thế giới luôn 

Vậy làm sao kiếm tiền qua Google khi họ cung cấp các dịch vụ miễn phí?

Kiếm Tiền Qua Google
Không hẳn là ai cũng có thời gian, để tìm hiểu và sử dụng hết các dịch vụ miễn phí đó để phục vụ công việc. Bạn hãy nghiên cứu tìm hiểu, và tối ưu các dịch vụ miễn phí đó, và cung cấp cho khách hàng của bạn.

Ví dụ: Bạn tìm hiểu thật kỹ về blogspot hay google site sau đó tạo được nhiều website chuyên nghiệp từ các dịch vụ đó. Sẽ có những đơn vị thuê bạn. Điều quan trọng là bạn cần chủ động.

Cao cấp hơn bạn có khả năng lập trình hay viết code. Bạn có thể chuyển sang viết app phục vụ cho Android hay hay hệ điều hành Google.


Có những dịch vụ khác thu phí và bạn có thể làm chuyên gia
Đó là mình giới thiệu cho bạn 2 cách kiếm tiền không phổ biến cho lắm. Còn sau đây là 2 cách kiếm tiền rất phổ biến và được nhiều người Việt Nam áp dụng.
Bạn đừng nghĩ những con số đó là quá lớn, Việt Nam mình có khoảng 80 triệu dân. Hàng ngày cũng có 50-60 triệu lượt truy cập. Mục tiêu mình đang nói là rất nhỏ phải không nào?


Kiếm tiền bằng Google Adwords
Sự thật là có những dịch vụ như Adwords hay App Business bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu, thử nghiệm và làm chuyên gia cho dịch vụ đó, giúp các công ty doanh nghiệp chạy quảng cáo hay sử dụng dịch vụ đó. Điều này khá phổ biến.

Nếu bạn có tài năng diễn thuyết bạn có thể mở lớp đào tạo như vô số những người đang mở lớp đào tạo sử dụng dịch vụ bây giờ. Họ làm rất tốt và kiếm tiền rất giỏi.


1. Thứ nhất là bạn cung cấp dịch vụ seo đưa từ khóa lên top Google.
Seo Google Nội Dung
Miễn sao bài viết nằm trong top 10 top 5 hay top 3 sẽ có nhiều người thuê bạn làm dịch vụ seo và bạn kiếm tiền qua đó. Bạn cần tìm hiểu về nguyên lý lên top của Google, thực hiện và thực hiện, sau đó bổ sung các kiến thức mới về làm seo. Bạn tham khảo thêm mục các kiến thức làm seo

2. Thứ hai là bạn kiếm tiền qua Adsen

Google Adsense luôn thành công khi phát hiện gian lận.
Việc bạn kiếm tiền qua Adsense bao gồm 2 thể loại là qua máy chủ nội dung (blogspot, youtube, hubpages) hoặc bạn kiếm tiền trực tiếp qua web của bạn. Tức là đây là 2 thể loại của Adsense nhé.
Bản chất là bạn sáng tạo nội dung, video thì ở youtube, hình ảnh hay văn bản thì ở web hoặc blog. Bạn sáng tạo ra nội dung chia sẻ với mọi người, và treo quảng cáo của Google sau đó bạn sẽ được tiền. Bạn tham khảo về cách đăng ký tài khoản Adsense hoặc đăng ký tài khoản adsense Youtube

3. Thứ ba là bạn kiếm tiền qua admob
Google Admob thực chất là quảng cáo Adsense, chẳng qua là nó là chương trình chỉ hiển thị quảng cáo trên các phần mềm di động nên gọi tên là Admob cho nó có phân biệt, người dùng có ứng dụng sẽ đăng ký tài khoản Google AdSen và chọn vào mục Admob để tham gia và nhúng vào phần mềm của mình, với các game đơn giản, ứng dụng về truyện hay, hay ứng dụng về video serri film đang hot như naruto, onePiece .....  thì cũng không thu nhập cũng kha khá. 

Kết luận: 

Kết hợp với kiến thức seo ở trên bạn hãy tạo ra nhiều lượt truy cập. Ban đầu là 1 nghìn, sau đó 10 nghìn và 100 nghìn lượt truy cập hàng ngày. Bạn sẽ có tiền.

Bạn chỉ cần nhớ thêm, nội dung của bạn phải bền vững và do bạn tạo ra. Chứ không phải sao chép hay vi phạm bản quyền, bạn chọn cách đó sẽ không có 1 hướng phát triển bền vững.
Bài viết chỉ giởi thiệu từng phương pháp bạn có thể kiếm tiền qua Google hoặc làm giàu bằng Google. Bài không đi vào chi tiết từng bước. Tuy nhiên nó là một cái nhìn tổng quan giúp bạn hình dung được các công việc bạn có thể kiếm tiền nhanh.

Chắc chắn rằng kiếm tiền qua Google là một phương pháp kiếm tiền bền vững, và uy tín nhất hiện nay. Không phương pháp nào có thể sánh ngang bằng. Nhiều khi bạn có thể hình dung như thể bạn đang làm việc cho Google vậy, điều đó rất tuyệt vời vào mỗi buổi sáng thức giậy.

Có thể là bài viết sẽ chưa đầy đủ, cũng như thiếu các cách thức mới và lạ. Nếu bạn có một cách thức mới, hay 1 quy trình kiếm tiền qua Google hay, mình rất mong nhận được chia sẻ của bạn ở dưới phần bình luận. Nhớ nhé, chia sẻ để mọi người Việt Nam có thể gia tăng thu nhập, cùng nhau học làm giàu, hoặc là ít ra tránh bị lừa đảo khi kiếm tiền trên mạng.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment